Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Phân dòng các loại máy giặt trên thị phần Việt Nam

Hiện giờ trên những thị phần Việt Nam sở hữu gần như chiếc sản phẩm máy giặt công nghiệp của những hãng khác nhau. làm quý khách khó có thể chon lựa đúng đắn cho mình. Chình do vậy đơn vị cổ phần giải pháp thông minh ISMART chúng tôi sẽ phân cái máy giặt công nghiệp để cho các bạn mang thể mua được tiện lợi hơn.

 



Phân chiếc máy giặt công nghiệp
1 . Phân chiếc theo lồng:
Trên thị trường hiện sở hữu phần nhiều các cơ sở Ban may giat cong nghiep. Nhưng thường được phân ra làm cho 3 loại :
- Máy lồng đứng
- Máy lồng ngang
- Máy lồng nghiêng
Có máy giặt lồng nghiêng Chỉ với thương hiệu Pana , Sanyo , Haier và 1 vài model của Elecs hàng Châu âu hoặc máy giặt công nghiệp bãi, đây là dòng máy giặt đã được sửa đổi để tiên tiến hơn thuộc dòng máy lồng ngang nhưng bộ phận lồng giặt đặt chếch lên 16 độ giúp người sử dụng lấy đồ giặt ra hoặc bỏ đồ vào tiện dụng hơn, quy trình giặt cũng hơi khác so với các chiếc máy giặt lồng ngang thông thường , lúc mua máy bạn đừng nhầm lẫn cái máy giặt công nghiệp này mang máy lồng đứng của Sanyo nhé.
Trong máy lồng đứng được phân mẫu theo khối lượng giặt, đầy đủ là các loại như 6kg-6.5kg-7kg-7.5kg-8kg-9kg-10kg-11kg-13kg-17kg;  còn riêng với dòng máy giặt lồng đứng sẽ với thêm đa dạng mức khối lượng giặt như 7.8kg , 8.5kg…
hai . Phân mẫu theo loại
Phân cái máy giặt công nghiệp theo mẫu không có sấy và mang sấy. Riêng có dòng với sấy lại được chia theo sấy thông hơi ( đông đảo 90% hàng ở nước ta là thuộc cái sấy này, giá tốt và dễ lựa chọn ) sấy ngưng tụ ( cái sấy này khá đắt và trên thị trường chắc sở hữu hàng của Nhật ).
3. Về phân dòng máy sấy
bây giờ các cơ sở may giat cong nghiep sở hữu hai chiếc sấy với phổ biến giá bán và chênh nhau khá rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét