Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm vàng cho người nào đang muốn đầu cơ mở xưởng giặt là

Phổ biến người thường nghĩ mở tiệm giặt là là phương pháp kinh doanh và quản lý hàng hoá cực kì đơn giản , chẳng hề lo tìm nguồn hàng, chẳng cần mặt bằng rộng, biển hiệu to trang trí cầu kì, chỉ sắm vài cái máy giặt công suất to rồi đợi khách sở hữu đồ tới là xong. Nhưng cố nhiên trong thực tế nào có ngành đơn thuần như vậy , để mở một tiệm giặt là cũng cần kế hoạch, cũng cần PR , cũng cạnh tranh gay gắt có nhau để tồn tại và tăng trưởng . giả dụ bạn cũng đang sở hữu ý định chọn hình thức buôn bán này thì hãy tham khảo kinh nghiệm mở tiệm giặt là mà chúng tôi đã tổng hợp lại và chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1 . Lập kế hoạch kinh doanh rõ ràng

Đừng cho rằng buôn bán nhỏ lẻ như mở tiệm giặt là thì không cần lên kế hoạch cụ thể trong khoảng trước. nếu bạn muốn với 1 quy trình chuyên nghiệp , muốn mọi thứ trong khoảng khâu chuẩn bị tới triển khai đều đi vào quy tắc thì bản kế hoạch là rất cần yếu .

Trong bản kế hoạch ấy bạn cần xác định rõ tập các bạn mục tiêu của mình là người nào để mang định hướng cụ thể. tỉ dụ bạn hướng đến học sinh, sinh viên, những người chưa tự chủ được kinh tế thì chính sách về giá và giảm giá sẽ khác với định hướng người mua là những hộ gia đình quá bận mải mà ko có thời gian tự giặt đồ.

Bạn cần lên trước lịch trình mở tiệm, từ khi thuê mặt bằng, lựa chọn sắm trang thiết bị , thuê nhân viên và đưa và hoạt động sẽ diễn ra trong bao lâu cùng tầm giá của mỗi giai đoạn để dự trù vốn đầu tư . đặc biệt đừng bỏ qua giá tiền quảng cáo , đối có cửa hàng mới mở thì khiến sao để lôi kéo khách hàng là rất quan trọng. 1 khoản đề phòng rủi ro cũng cần thiết mỗi lúc máy móc bị hỏng hay vấn đề kĩ thuật khác.

2 . Chọn địa điểm phù hợp để mở tiệm giặt ủi

Đối với tiệm giặt là thì địa điểm mở shop cũng là một nguyên tố quyết định tới khả năng lôi kéo người dùng . Bạn nên dựa vào bản kế hoạch đã lên sẵn trong khoảng trước để chọn mặt bằng cho thích hợp . nếu người dùng bạn hướng tới là sinh viên thì hãy kiếm tìm nơi gần trường học, còn hộ gia đình thì đặt shop ở nơi đông dân cư, lưu lượng người qua lại nhiều . một gợi ý là bạn sở hữu thể thuê lại một tiệm giặt là cũ nào ấy , tận dụng lượng người dùng cũ, tiết kiệm tầm giá truyền bá .

Mặc dù tiệm giặt là ko cần không gian rộng nhưng phải đảm bảo khô thoáng, giảm thiểu hiện trạng ẩm mốc ảnh hưởng tới chất lượng thiết bị và đồ giặt khách hàng có đến . Bạn nên đồ vật trang bị hút ẩm, chống bụi cho shop của mình.

3. Kinh nghiệm mở tiệm giặt là lúc mua sắm vật dụng

Trong một tiệm giặt là thì quan trọng nhất chắc chắn là máy giặt và máy sấy quần áo công nghiệp khô. nếu như có điều kiện bạn mang thể mua mới gần như để đảm bảo công suất và chất lượng, còn ko với thể mua lại của các tiệm giặt là khác hay thu mua trên mạng. Nhưng dù lựa chọn ở nguồn nào bạn cũng phải chắc chắn rằng máy giặt phải tiết kiệm điện, nước, ko bị rò, rỉ và không quá ồn lúc hoạt động.

4. Thực hiện truyền bá

những hoạt động tiếp thị rất quan trọng ví như bạn muốn thu hút người dùng đến có tiệm của mình. Ngoài các phương thức truyền thống như in poster, phát tờ rơi bạn mang thể truyền bá online trên mạng bằng bí quyết đăng tin lên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét