Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Biện pháp sử sản phẩm công nghiệp giặt trùng hợp đóng van xả nước

Thiết bị giặt nhà bạn toàn bộ lúc vẫn sử dụng bình thường nhưng Thời gian này loại sản phẩm công nghiệp giặt nhà bạn bị dở chứng như: lúc còn 15 phút, nước được cấp vào để tiến hành giũ và xả, nhưng nước cấp liên tục, và cũng xả liên tục, cứ bởi vậy chẳng biết đến lúc nào thì dừng (bình thường thì sau khi xả xong, nước cấp vào sẽ bị ngắt, thủ tục xả kết thúc và chuyển sang công đoạn vắt).


Xem thêm : Cách chọn mua máy giặt công nghiệp tốt nhất

Tình trạng này là do sản phẩm giặt bị hư van xả nước. trường hợp bạn không với chuyên môn thì không bắt buộc tự ý sửa chữa giả dụ ko sẽ khiến máy hư hỏng nặng hơn, bạn muốn gọi thợ sửa máy giặt thì phải tìm các chỗ uy tín. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn biện pháp khắc phục sản phẩm giặt không đóng van xả nước ví như bạn ko thể tự khắc phục thì hãy liên hệ mang trung ương bên tôi sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôi sẽ giúp bạn khắc phục triệt để chủ yếu hư hỏng.

Cách sửa máy giặt ko đóng van xả nước

Biểu hiện sản phẩm công nghiệp giặt bị hư van xả

Sản phẩm máy giặt không giữ được nước trong lồng giặt, nước cấp vào tụ thoát ra ngoài luôn.

Máy giặt lồng đứng không xả được nước, sản phẩm công nghiệp giặt bị báo lỗi lúc tới chu trình vắt.

Moto xả sản phẩm giặt ko kéo được nên xã hoặc ko đóng lại được.

Lý do sản phẩm công nghiệp giặt ko đóng van xả

Do van cấp nước của bạn bị bẩn, gây tắc những cửa đóng mở bên trong van cấp nước. Bạn lưu ý là rơle điện điều khiển bên ngoài chỉ thực hiện nhiệm vụ mở hoặc đóng một van điều khiển rất nhỏ bên trong. Sau đó nhờ chính áp lực nước sẽ tự mở hoặc đóng những van cấp nước chính.

Khi xả do nước cấp vào liên tục đề nghị không xả hết nước trong máy được, bởi vậy bộ điều khiển thiết bị giặt hiểu sai dẫn đến tình trạng sản phẩm giặt ko đóng van xả.

Bí quyết khắc phục máy giặt ko đóng van xả

Tháo van cấp nước ra vệ sinh lại rất nhiều là được.

Thay bộ xả ví như như bộ xả đã bị mòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét