Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cách thức chọn mua máy giặt cho gia đình rẻ nhất 2017

Hãy nghĩ về việc lúc nào và bạn giặt quần áo thế nào sẽ giúp bạn quyết định kích thước của máy giặt cần lựa chọn và mua chế độ giặt phù hợp đối có nhu cầu của gia đình mình. ví như bạn đề cao việc tiết kiệm điện, sở hữu 1 vài mua để phục vụ buộc phải này.



Tóm lại, trong bất kỳ trường hợp nào, các điểm chính để coi xét lựa chọn máy giặt bao gồm kích thước và kiểu máy, công suất, chế độ giặt, nhiệt độ, điều khiển và hiệu quả năng lượng.
Dưới đây là những lời khuyên trong cách chọn lựa máy giặt
một . Biết nhu cầu vận hành
Hãy tự hỏi bản thân những thắc mắc quan trọng trong nhu cầu sử dụng . đa số những loại máy giặt có đủ các thiết kế đều sở hữu mục đích khiến cho sạch quần áo nhưng các tính năng bổ sung của chúng lại là các khác biệt rất lớn . Nhu cầu giặt phổ quát quần áo bẩn do di chuyển chỉ mất khoảng dài khác sở hữu nhu cầu giặt quần áo hàng ngày trong môi trường công sở.
Hãy tự hỏi bản thân các thắc mắc quan trọng trong nhu cầu sử dụng .
Nhu cầu giặt số lượng lớn với cả chăn và ga giường hay chỉ giặt số lượng ít hàng ngày? Cần 1 máy giặt sấy khô quần áo hay thuần tuý chỉ là một loại máy giặt quần áo ? Việc biết và xác định được nhu cầu cụ thể sẽ giúp người sử dụng thu hẹp được những sự lựa chọn , bớt khó khăn lúc đưa ra sự lựa chọn cuối cùng .
2 . tìm kiếm kỹ thuật mới
từ thế hệ máy tương đối nước cảm biến đương đại tới những mẫu máy điều khiển cảm ứng, rất có thể đã sở hữu nhiều thay đổi trong những kiểu máy giặt trên toàn cầu nói trong khoảng lần cuối cộng gia đình bạn mua cái máy giặt bạn đang sử dụng . Hãy vận hành các công cụ tìm kiếm hữu ích để mang được các thông
tin mới nhất về những loại máy giặt. ngày nay các loại máy lồng ngang, ngoại hình cửa trước và mang phổ thông chế độ sấy khô đang là sự mua của nhiều gia đình.
Những mẫu máy mới có phổ biến cải tiến trong tiết kiệm nước. Máy giặt lồng ngang được Phân tích tiết kiệm nước hơn só sở hữu máy giặt lồng đứng. bên cạnh đó , người dùng nên chọn chiếc máy ứng dụng kỹ thuật inverter (máy biến tần) để tiết kiệm điện hơn.
Đi kèm kỹ thuật đó , nhà cung cấp cũng sở hữu phổ biến cải tiến về tính năng máy giặt cho hiệu quả vận hành tối ưu.bên cạnh đó , các cái thế hệ mới với tốc độ quay chuyên biệt góp phần quan trọng trong việc máy giặt là công nghiệp mang sạch ko . Đối mang máy giặt lồng đứng, tốc độc quay từ 500-600 vòng/phút, máy lồng ngang khoảng 1400-1600 vòng/ phút.
3. Biết nguồn ngân sách
Thị trường các sản phẩm máy giặt hiện nay hơi phong phú. Máy giặt lồng đứng được phổ biến người sử dụng lựa chọn bởi giá mềm hơn và cũng tiết kiệm diện tích hơn so có máy giặt lồng ngang lúc đặt trong nhà. bên cạnh đó máy giặt lồng ngang lại hơn hẳn máy lồng đứng ở khả năng giặt sạch, tiết kiệm nước.
thị trường các sản phẩm máy giặt hiện tại khá phong phú.
So sánh cộng một khối lượng giặt, máy giặt lồng ngang có giá cao hơn từ 1 ,5 – hai lần so có máy lồng đứng. Máy giặt tầng lớp cao cấp thường bền hơn máy giặt tầng lớp khách hàng phổ quát , hoạt động êm ái và khả năng giặt sạch cũng như tiết kiệm nước vượt bậc .
4. Kiếm tìm hiểu công suất của máy giặt
Khi chọn một máy giặt, cân nhắc cả công suất và dạng tải. Công suất phụ thuộc vào kích cỡ của lồng giặt. những gia đình sở hữu
con nít
và vài lần giặt mỗi ngày có thể thích sự thuận lợi của máy giặt công suất to . những chiếc công suất nhỏ sử dụng ít nước và điện, có thể kinh tế có những người độc thân và
vợ chồng
son. những máy giặt cửa trước vận hành ít nước hơn và thân thiện sở hữu môi trường.
5. Tính năng
tập kết vào những tính năng cơ bản. đa dạng dòng máy đương đại sở hữu thêm một số tính năng mới phức tạp và rắc rối hơn. Dưới đây là các tính năng của máy giặt nên lưu ý:
6. Chế độ giặt
Ở những chiếc tiêu chuẩn, bạn thường sẽ kiếm tìm thấy khoảng bốn chế độ bao gồm chế độ giặt nặng, bình thường, giặt nhẹ nhàng và giặt sơ mi, quần áo dễ nhăn (permanent press). các dòng máy tiên tiến mang các chế độ cơ bản này và hơn chục chế độ khác như giặt trước bằng tay, quay và vắt, vết bẩn, hơi nước, khăn tắm, giường, trông nom em bé, cồng kềnh / lớn , bông / bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét