Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Máy giặt là he-40- sản phẩmđược sử dụng nhiều nhất

Máy giặt quần áo he-40 được cung ứng trên dây chuyền Thái Lan đã và đang được gần như công ty , tổ chức mua là sản phẩm cho việc giặt là quần áo. Tại sao, loại máy giặt này lại được “trọng dụng” như vậy , cùng Hưng Thịnh Phát – nhà sản xuất sản phẩm giải mã nhé.

 


Điểm hay của máy giặt quần áo he-40

Thứ nhất, loại máy giặt là công nghiệp he-40 với nhãn hiệu Image lừng danh của Thái Lan. Nó có tầm tác động tương đối lớn trên thị trường máy giặt trên toàn cầu bởi được phối hợp từ 2 “cái máu” công nghệ của Mỹ và Thái Lan.  Image là một ông lớn đại diện cho gương mặt máy giặt châu Á chất lượng cao.

Thứ hai , máy giặt quần áo he-40 có công suất 19,2kg/ một mẻ vải khô. Hoạt động nhờ hệ thống điều khiển vi xử lý đương đại hàng đầu mang nhiều chương trình giặt mang thể thay đổi và thiết đặt , trong đó mang các chương trình giặt tiêu chuẩn được nhà tạo ra cài đặt sẵn. Nó sở hữu đến 30 chương trình giặt, và rất dễ để sử dụng theo chu trình lên trước Bộ điều chỉnh mức nước, nhiệt độ, tốc độ vắt, thời gian giặt… được hiển thị rất rõ rang. Hệ thống sẵn sàng kết nối với PC điều khiển trung tâm, nâng cao nhân tài tự động,  hầu hết những tác dụng được tối ưu để đạt được kết quả ở mức tiêu pha phải chăng nhất.

Kiểu dáng cửa ngang tiện ích giúp thuận lợi cho quần áo, vải vóc vào máy. máy giặt là he-40 được bao bọc bằng thép ko gỉ chất lượng cao SUS304, giúp cho việc vệ sinh máy đơn thuần , nhanh gọn. Máy hoạt động mang tốc độ giặt 46 vòng/phút và tốc độ vắt tới 628 vòng/phút. Trong khi máy chạy rất êm, ít gây tiếng ồn vì dược lắp đặt lò xo chống rung công nghiệp, mẫu mã tinh xảo không làm ảnh hưởng tới môi trường tiếp giáp với . 

Sản phẩm được ưa thích

Theo Hưng Thinh Phát, nhà cung ứng sản phẩm cho biết thì máy giặt là he-40 là sản phẩm bán chạy nhất và khách hàng ưng ý nhất sau lúc vận hành . Đây là sản phẩm được doanh nghiệp nhập khẩu chính hãng trong khoảng Thái Lan, ko qua bên trung gian nên giá thành phải chăng , thích hợp sở hữu điều kiện kinh tế của những doanh nghiệp , hộ buôn bán sở hữu ý định mua .

ví như quý khách muốn mua sản phẩm hàng hiệu hãy tới với Hưng Thịnh Phát để với được loại máy giặt là he-40 chất lượng đẳng cấp quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng phân phối mọi thông tin chi tiết về sản phẩm giúp quý khách với loại nhìn tổng quan nhất. Sản phẩm cam kết được bảo hành dài hạn cho người sử dụng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét