Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Tổng hợp kinh nghiệm mua cái máy giặt là công nghiệp

Mang bao nhiêu loại máy giặt và phương pháp phân chiếc như thế nào ?
Máy giặt phân chiếc theo lồng đứng, lồng ngang, lồng nghiêng (máy lồng nghiêng giờ ở VN chỉ với của Pana, Sanyo, Haier, 1 số ít model của Elecs hàng Châu âu hoặc hàng nhật cũ, đây là dòng máy cải tiến hơn của loại lồng ngang nhưng lồng giặt đặt chếch lên 15 độ để người dùng dễ lấy đồ ra hoặc bỏ đồ vào, quy trình giặt tương đối khác so có các máy lồng ngang thông thường, những bạn cũng đừng nhầm cái máy này với sản phẩm lồng đứng của Sanyo nhé)
Máy giặt phân theo kg giặt như máy 6kg-6.5kg-7kg-7.5kg-8kg-9kg-10kg-11kg-13kg-17kg; đối mang cái máy lồng đứng còn với các mức cân khác nữa như 7.8kg, 8.5kg…
Máy giặt phân theo dẫn động và kỹ thuật động cơ như: Dẫn động trực tiếp (đi kèm có động cơ máy là dạng Inverter vì ko còn hộp số chỉnh tốc nữa, Inverter tự chỉnh tốc độ luôn); Dẫn động dây cuaroa (Elecs vẫn dẫn động dây cuaroa nói cả model mà động cơ là Inverter)
Máy giặt phân loại theo dòng sở hữu sấy và không mang sấy. cái mang sấy lại phân theo sấy thông tương đối (giá cạnh tranh và dễ mua , và gần như 90% các hàng ở VN là thuộc cái sấy này) sấy ngưng tụ như điều hòa (mẫu này khá đắt và VN chắc sở hữu hàng của Nhật).
Về phân chiếc máy sấy quần áo công nghiệp
máy sấy quần áo công nghiệp ở VN hiện sở hữu hai cái sấy sở hữu 2 tầm giá khác nhau tương đối rõ rệt. máy sấy công nghiệp thông tương đối (giá hầu hết dưới 10tr đồng, trừ một số máy sấy công nghiệp to ). máy sấy ngưng tụ (mức giá rẻ nhất cũng phải cỡ >10tr đồng)



Kinh nghiệm lựa chọn mua máy giặt
mua mẫu mang công suất giặt kg càng lớn càng rẻ , vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. đầy đủ lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn truyền bá , và lúc giặt, bạn cũng ko thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ không sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ tới hai /3 lượng kg định mức của máy.
Nên ưu tiên các cái dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong công đoạn giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả bí quyết lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy tỷ mỉ khi lắp đặt sẽ làm máy vắt ko bị lệch tâm, đỡ rung hơn). không những thế không hề máy ko dẫn động trực tiếp thì ko êm, chiếc này còn do từng hãng nữa.
ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường , sở hữu đại diện hãng ở VN, sau này mang đồ thay thế cũng dễ dàng hơn. cố nhiên điều này không sở hữu nghĩa là ko nên mua của hãng khác.
Kinh nghiệm vận hành máy giặt
Chú ý trước hết về nguồn điện phải ổn định (nếu như ko thì xài ổn áp, với thể lựa chọn chung cho cả nhà), tuyến đường nước phải đủ áp lực (nếu không thì xài bơm tăng áp hoặc tìm kiếm giải pháp khác, đặc thù con đường nước yếu thì nên bỏ miếng nhựa tròn đục lỗ rất bé để cản áp ở chỗ đầu nước cấp vào máy giặt).
máy giặt công nghiệp chú ý nên để trên mặt đế phẳng, chắc chắn, không bị ngập nước, ko nên để nên giá inox vì máy vắt sẽ rung và kêu (trừ khi bạn thấy điều đấy ko gây phiền hà gì cho bạn)- giải pháp thay thế là xây bệ và lát gạch men tấm nếu cần cao.
Chú ý Vệ sinh định kỳ phần lọc nước vào, và lọc nước thải của máy giặt (cái này lúc làm cho thì chú ý kẻo nước thải thừa tràn ra ngoài nhé), đặc trưng là khi sử dụng có nước giếng bơm và nước bồn inox lâu ngày.Vệ sinh lau phần ngoài máy bằng giẻ mềm.
Định kỳ sử dụng chức năng vệ sinh lồng giặt cho máy (mỗi máy mang 1 tên gọi khác nhau, ví như không ghi trong hướng dẫn vận hành thì bạn bật chương trình giặt cotton chế độ nóng nhất, để vắt cao nhất, với thể cho thêm bột khiến cho sạch lồng hoặc 1 lọ dấm ăn, hoặc thuần tuý chỉ cần bật cho chạy ko . cách thức này nên khiến sau tối đa 2 tháng sử dụng . (khoảng 30 mẻ giặt)
Sau 6 tháng hoặc 1 năm vận hành , những bạn sở hữu thể lựa chọn bột vệ sinh lồng giặt chuyên dụng (giờ cũng thấy bán ở Siêu thị, giá cỡ 1 vài trăm nghìn ), để vận hành vệ sinh lồng giặt.
Nên xài nước giặt, bột giặt theo đúng mẫu máy, đặc trưng máy cửa ngang và cửa nghiêng nên xài cái ít bọt, đa dạng bọt sẽ là kẻ thù làm cho hỏng mạch điện của máy giặt. Ở miền Bắc, mùa đông nên sử dụng nước giặt để đảm bảo khả năng giặt sạch nhất. ngày nay ở VN thì máy giặt lồng ngang, lồng nghiêng thì nên dùng OMO xanh- đây là sp chuyên dụng nên rất ít bọt mà vẫn sạch quần áo.
ko nên để những đồ ướt lên máy giặt hoặc đặt máy ở nơi quá sắp /với nguy cơ cao bị bẩn nước hay dầu mỡ … rây vào máy.
Nên mở hé cửa máy giặt sau lúc giặt xong để thoát bớt hơi ẩm trong máy, máy giặt khi tiêu dùng ở chế độ nước hot thì sẽ mang phổ thông khá nước, mở cửa lồng giặt sẽ giúp thoát bớt lượng khá , đỡ gây hại cho bản mạch của máy.
Mặc dù là vật dụng đã đc bề ngoài chống thấm 1 phần, nhưng để đảm bảo an toàn, nên mua thêm Apptomat chống giật khi sử dụng , nối đất nếu sở hữu thể. Aptomat chống giật là loại đắt tiền, cỡ 600k-1500k/ một mẫu , nên bạn mang thể lựa chọn chung cho cả nhà, vừa an toàn mà kinh tế.
vận hành đúng chương trình giặt, sở hữu mỗi chương trình giặt khác nhau, cân nặng của quần áo cho vào khác nhau, những mẹ cần chú ý lúc giặt nhé. Thông thường chương trình giặt cotton là phổ thông kg nhất, vắt cũng lâu nhất; đề cập cotton thôi chứ bạn giặt những loại quần áo thông thường đều được.
1 số máy giặt với thêm chức năng lưu trữ chương trình giặt phổ biến (favorite) hoặc điều chỉnh thời gian giặt, bạn có thể vận hành để đỡ thao tác khi sử dụng máy, chiếc này đặc biệt tiện khi nhà sở hữu cụ già, không biết phổ biến về cài đặt máy.
1 số loại quần áo cần túi giặt, những mẹ nào có kinh nghiệm thì chia sẻ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét