Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách thức bảo dưỡng máy giặt quần áo công nghiệp thấp nhất là bảo dưỡng thường xuyên

Khoa học Viên cho biết, những công việc như vệ sinh lưới lọc của van áp nước, bảo dưỡng bôi trơn máy thì mới cần đến thợ.  Mỗi năm các gia đình nên 1 lần tháo bánh sóng khiến vệ sinh sạch sẽ những vết bụi bẩn bám lâu ngày.

Ngoài chế độ bảo dưỡng, vị trí đắc địa đặt máy giặt công nghiệp nên chọn nơi bằng phẳng, khô thoáng, ko đặt ở nơi ẩm thấp , nơi bị mưa hắt hay bị nắng chiếu trực tiếp, để tránh trạng thái máy hoạt động sai lệch, hoặc bị rò điện.

Đáng chú ý là phổ biến thợ khi lắp đặt máy giặt máy giặt là công nghiệp lại bỏ qua việc lắp công tắc tự động. Do đấy khi lắp đặt máy, gia chủ nên đề xuất thợ lắp thêm một công tắc tự động (CB) có chức năng chống điện giật, chỉ cần bật tắt mỗi khi giặt đồ.


Ngày nay , các loại máy cửa ngang công suất tiêu thụ điện cao (lên tới trên 2kw/h do với tính năng đun nóng nước giặt, sấy quần áo sau lúc giặt). vì vậy, trước khi lựa chọn máy nên tính xem đường điện trong nhà sở hữu chịu được cường độ dòng điện của máy cùng các trang bị khác đang tiêu dùng trong nhà hay không .

một số điều cần biết

Vì máy giặt tốn nhiều điện năng nên càng giặt lâu, càng tốn điện. Do đấy cần phải biết tính giờ để chọn thời gian giặt phù hợp .

Ví dụ , giặt đồ bằng sợi tổng hợp nên chọn giặt trong 8 – 10 phút; hàng dệt bông, gai giặt 10 – 12 phút, đồ quá bẩn như giẻ lau nên giặt riêng và giặt 15 – 20 phút.

Nên vò quần áo bằng xà phòng rồi cho vào máy xả, vắt 6 – 8 phút. mang những đồ đính kim tuyến, đồ lót, nilon và sợi tổng hợp mỏng, nên cho vào túi giặt để bảo kê . Đồ giặt bằng len, hoặc có xơ vải, cần lộn mặt trái ra ngoài.

Lúc giặt rèm cửa cần tháo những móc hoặc buộc chúng lại trong túi giặt. các sợi dây dài cần cột chặt để không bị mở tung lúc giặt, khiến hỏng đồ khác hoặc thùng giặt.

Những ngày mưa gió hay đi lao động về, quần áo thường rất bẩn, nên ngâm nước 20 phút cho rã bớt bụi bẩn mới cho vào máy giặt máy giặt là công nghiệp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét