Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Giá máy giặt là công nghiệp 25kg cho người mở xưởng giặt là

Doanh nghiệp Hưng Thịnh Phát Viet Nam hiện là đại lý độc quyền của các nhãn hiệu chuyên về dây chuyền giặt công nghiệp nổi danh như: Image  ( Thái Lan ), Oasis ( Nhật ), PowerLine ( Mỹ ), Girbau (Tây Ban Nha),  Pony (Ý), ADC (Mỹ) và Renzacci (Ý). ưu thế của những sản phẩm này đều là sản phẩm uy tín trong ngành nghề giặt ủi công nghiệp. những nhãn hàng đều sở hữu tên tuổi trên thị trường quốc tế, được vận hành đa dạng tại Việt Nam.


 

Máy giặt quần áo công nghiệp 25kg Image Thái Lan giá cạnh tranh nhất

Đơn vị Hưng Thịnh Phát Viet Nam hiện là đại lý cung cấp máy giặt 15kg 20kg 25kg 30kg 35kg 50kg 60kg 70kg 80kg 100kg phải chăng Nhất. tổ chức chúng tôi chuyên nhập khẩu cung cấp máy giặt máy sấy công nghiệp những loại của phổ thông thương hiệu nổi danh

Những sản phẩm mà Hưng Thịnh Phát Việt Nam sản xuất , bao gồm phụ tùng, vật tư và nhà sản xuất trả lời , thiết kế , bảo trì can dự đến giặt ủi công nghiệp gồm: máy giặt-vắt công nghiệp sở hữu công suất trong khoảng 15kg 20kg 25kg 30kg 35kg 50kg lên tới 70kg 100kg 120kg hoặc hơn một .000kg/giờ; máy sấy quần áo ; máy ủi (là) ga giường, khăn, quần áo đồng phục; máy gấp ga giường, gấp khăn, gấp áo; máy xếp chồng; máy giặt khô cho các sản phẩm vải đặc thù như vest, hệ thống băng chuyền đồ; máy đánh số mã quần áo.

Hưng Thịnh Phát Việt Nam đã mở rộng thị trường trên toàn lãnh thổ Việt Nam và khu vực Đông Dương


Sau sắp 10 năm thành lập , đến nay Hưng Thịnh Phát Việt Nam đã đã lớn mạnh mở rộng thị trường trên toàn lãnh thổ Việt Nam và khu vực Đông Dương. bên cạnh đó , với hàng ngũ khoa học chuyên nghiệp , Hưng Thịnh Phát Việt Nam đã với đến sự chấp thuận cho các bạn trong nhà sản xuất hậu mãi và bảo trì.

Hưng Thịnh Phát Việt Nam hiện nay mang các đối tác là  quý khách lớn như: Sài gòn bản giốc, Mường Thanh.. và phổ thông Bệnh viện, Khu công nghiệp, Hệ thống khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp... trên cả nước./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét