Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Máy giặt quần áo công nghiệp loại nào tốt ?

Tổ chức Hưng Thịnh Phát là công ty chuyên xuất nhập khẩu may giat la cong nghiep trong khoảng những hãng uy tín bậc nhất toàn cầu , mang phổ quát sản phẩm, model, công suất khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu từ xưởng giặt là cỡ lớn nhỏ, quy mô hộ gia đình đến hệ thống giặt là công suất lớn tại các bệnh viện, trường học, nhà máy may,......

1 .   Máy giặt là
May giat la cong nghiep được biết đến là một trong những đồ vật mang công suất to , tần suất hoạt động cao. Do ấy , để chọn được một mẫu máy công nghiệp phải chăng cần phải coi xét kỹ nguồn gốc, xuất xứ của chúng cũng như thông số về giá trị , khối lượng, trọng lượng giặt là khi mang nhu cầu về các chiếc máy giặt quần áo .


May giat cong nghiep thường được vận hành chủ yếu tại các nơi có nhu cầu sử dụng cao, cấp thiết trong cuộc sống hàng ngày (bệnh viện, trường học, nhà máy may,.....) dùng cho việc giặt chăn, màn quần áo… mang số lượng lớn .

Máy giặt là mẫu nào rẻ ?

2 .    Phân biệt máy giặt là và máy giặt gia đình
(a)    máy giặt là công nghiệp
-    Công suất hoạt động rộng rãi 35kg, 55kg, 125kg…
-    Kết cấu vững chắc, bền
-    Khối lượng giặt đồ to
-    kỹ thuật giặt là nổi bật (giặt & vắt khối lượng to )
-    Lồng máy giặt quần áo công nghiệp dày và chắc chắn hơn nhiều so với máy gia đình
-    Vỏ ngoài là thép không rỉ, bộ phận khác được chế tác bằng những loại thép chịu lực phải chăng , đảm bảo phù hợp trong điều kiện hoạt động liên tục và chịu được trong môi trường khắc nghiệt trong công nghiệp.
-    phân phối dựa trên mục tiêu ổn đinh, trong tương lai

(b)    Máy giặt gia đình
-    Công suất hoạt động 5kg, 7kg, 10kg, 12kg, 15-18kg.
-    Kết cấu bền
-    Khối lượng giặt đồ ít
-    kỹ thuật giặt là khá .
-    sản xuất dựa trên những chỉ tiêu thẩm mỹ, thuận lợi và giá cả.
-    Vỏ ngoài là nhựa, các chi tiết bộ phận khác được tối giản tới mức tối đa nhằm thu gọn diện tích đặt máy.

3.    Lưu ý khi tiêu dùng máy giặt là
- Máy giặt là mang công suất cao cốt yếu vận hành nguồn điện 3 pha  vận hành an toàn
- Công suất của các loại máy giặt quần áo công nghiệp nhỏ cũng tầm 5-7 KW và lớn sở hữu thể lên đến 20-30 KW, nên nguồn điện cần phải đảm bảo để máy sử dụng .
- Chú ý, gắn chặt chân máy vào mặt nền phẳng bằng phương pháp hàn và đóng chốt vít cố định và đặt máy lên 1 bục cao từ 5-10cm để tránh nước cũng như tránh oxi hóa là mủn chân của vật dụng .
- Phân chiếc vải vóc, màu sắc trắng xanh lẫn lộn để hạn chế phai màu, màu lan rộng, và ảnh hưởng tới máy giặt của bạn.

4.  Máy giặt quần áo công nghiệp ở đâu tốt ?
Ngày nay trên thị phần mang phổ biến cái máy giặt quần áo , máy sấy công nghiệp đa dạng với đa dạng mã đang dạng, sản phẩm vượt trội , giá cả cạnh tranh làm người sử dụng còn phân vân.

Máy giặt quần áo công nghiệp cái nào thấp ?

Sản phẩm máy giặt quần áo Hưng Thịnh Phát được nhiều khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà máy công nghiệp,... vận hành bởi đây là những sản phẩm thấp , giá thành hợp lý. đặc thù , có những trang bị máy giặt công nghiệp tại Hưng Thịnh Phát đều đảm bảo cho khách hàng sản phẩm và nhà cung cấp sở hữu chất lượng cao nhất, may giat cong nghiep được cung cấp dựa trên các tiêu chí về sự ổn định, chắc chắn và trong khoảng thời gian dài .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét