Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Báo giá máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là công nghiệp

Hiện nay các dòng máy giặt công nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện đang là một trong những dòng máy giặt được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Tây Ban Nha , Mỹ , Thái Lan , Nhật Bản , Itlaia là chủ yếu . Chính vì thế để mà lựa chọn được 1 dòng máy giặt công nghiệp tốt chúng ta nên lựa chọn các đơn vị nhập khẩu trực tiếp hay là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam .

 

Máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là

 


Thông thường thì để mà setup một hệ thống xưởng giặt là công nghiệp hay dân sinh thì chúng ta cần quan tâm nhiều đến vấn đề về công suất máy giặt và máy sấy hoặc chúng ta cần quan tâm đến các vấn đề về thương hiệu máy giặt công nghiệp trên thế giới hiện nay như các thương hiệu đã được nói đến ở trên .Chúng ta cũng nên thao khảo các báo giá máy giặt công nghiệp và máy sấy quần áo công nghiệp cho xưởng giặt là bởi mỗi đơn vị đều có 1 mức giá khác nhau bởi khác nhau về dải công suất và khác nhau cả về thương hiệu máy giặt công nghiệp .
Như chúng ta biết thì xưởng giặt là thì chúng ta nên lựa chọn các dải công suất phù hợp nhất để tránh tình trạng lựa chọn dải công suất quá dư thừa , hoặc công suất không thể đáp ứng đúng nhu cầu của xưởng giặt là , vấn đề lựa chọn đúng dải công suất cũng khá là quan trọng trong vấn đề lựa chọn dải công suất máy giặt công nghiệp .

Vậy các dải công suất máy giặt công nghiệp nào sử dụng tốt nhất cho xưởng giặt là :

- Máy giặt công nghiệp với các dải công suất cho xưởng giặt là vừa và nhỏ thường sử dụng các dải công suất từ 15kg cho đến 25kg / 1 mẻ giặt vải khô .
- Máy giặt sử dụng trong các khu vực xưởng giặt là lớn thì chúng ta thường lựa chọn các dải công suất máy giặt công nghiệp từ 30kg cho đến 80kg / 1 mẻ giặt vải .
Hiện các dòng máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp có mức giá tốt nhất tại Hưng Thịnh Phát bởi Hưng Thịnh Phát đang là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy và là đại diện bán hàng của các thương hiệu máy giặt công nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam như máy giặt Image , Primus, Fagor … Hiện nay hầu hết các đơn vị xưởng giặt là , bệnh viện , nhà nghỉ – khách sạn đều sử dụng dòng máy giặt công nghiệp với các thương hiệu trên tại Image , Primus , Fagor …

Nguồn : http://maygiatcongnghiepvn.com/bao-gia-may-giat-say-cong-nghiep-cho-xuong-giat-la/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét