Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Báo giá máy giặt công nghiệp Image cho nhà nghỉ - khách sạn

Hỏi: hiện giờ tôi đang sở hữu khách sạn 5 sao hãy tư vấn và báo giá máy sấy Image cho khách sạn tôi. Công suất máy sấy quần áo nào thì thích hợp có khách sạn của tôi.
Đáp: máy sấy công nghiệp Image là một nhãn hàng lừng danh của Thái Lan , khi lựa chọn máy sấy quần áo của Image quý người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

 



Đối với khách sạn 5 sao của quý người dùng thì máy sấy quần áo 40kg là công suất phù hợp nhất. Quý các bạn có thể sử dụng từ một tới 3 máy. Cho đến thời điểm bây giờ , Hưng Thịnh Phát Việt Nam đã tiến hành lắp đặt hoàn thiện rộng rãi Công trình lớn nhỏ trên toàn quốc như resort Nam Hải, Furama, Amanoi, các Công trình này được vận hành những sản phẩm của Girbau với giá bán tốt hơn Image nhưng chất lượng tương đương hoặc hơn so với những sản phẩm cùng tính năng và công suất.Nhưng bởi vì thuế nhập khẩu của dòng máy giặt là công nghiệp Image bằng 0 vì vậy Image có mức giá cạnh tranh hơn đông đảo so sở hữu máy giặt quần áo công nghiệp .
Trong quá trình báo giá máy sấy quần áo công nghiệp , hàng ngũ kỹ sư của Hưng Thịnh Phát Việt Nam sẽ dò la và giải đáp những phương án chi tiết và thích hợp nhất đối với những sản phẩm của quý khách hàng . Việc dò la này là việc khiến cho vô cùng quan trọng, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp , tiết kiệm mức giá tối đa và thời kỳ vận hành lúc đưa vào vận hành đạt hiệu quả cao nhất.
 
Mọi thông tin chi tiết về máy sấy và những trang bị giặt là khác vui lòng liên hệ mang chúng tôi để được trả lời chi tiết. Đối với những sản phẩm máy sấy quần áo cũ trước đấy , nếu như quý người dùng cần bán máy sấy công nghiệp 20kg, 50kg vui lòng địa chỉ sở hữu Hưng Thịnh Phát để được hỗ trợ tốt nhất theo số 0985.651.203

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét