Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm mua máy giặt sấy công nghiệp cho khách sạn

Khách sạn đang là một trong những ngành có khá rộng rãi lợi nhuận trong buôn bán khách sạn , chính vì đấy hiện tại số lượng khách sạn đang ngày một gia nâng cao và nhu cầu vận hành nhà sản xuất giặt là hay lựa chọn máy giặt là công nghiệp và máy sấy quần áo để phục vụ trong ngành này đang ngày một gia tăng .
Nhưng đối có khách sạn thì nên sử dụng các nhãn hàng máy giặt nào và chiếc công suất bao nhiêu là đủ ?



Đây cũng chính là một trong các câu hỏi trước hết của người điều hành khu vực khách sạn quan tâm ngày nay , bản tính của người điều hành thường ko có chuyên môn về các cái máy giặt công nghiệp và máy sấy bởi thế cần mang phổ biến sự trả lời từ những chuyên gia , những đơn vị cung cấp máy giặt là hỗ trợ về công nghệ cũng như việc mẫu mã hệ thống giặt là cho khách sạn . hiện nay để mà lựa chọn dòng máy giặt quần áo trên thị trường dòng nào tốt thì ko phải người nào cũng có thể bởi số lượng hãng máy giặt đang ngày 1 gia nâng cao và được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Tây Ban Nha , Hàn Quốc , Itlaia , Thái Lan , Mỹ …sở hữu các chiếc nhãn hiệu như máy giặt quần áo công nghiệp Fagor , máy giặt quần áo Image , máy giặt là Maxi , máy giặt quần áo Hwasung và số đông các nhãn hiệu khác nữa .Nhưng mang một thực tế mà chúng ta cần để ý đó là nên sử dụng những cái máy giặt quần áo và máy sấy công nghiệp cho tổ chức khách sạn chúng ta bởi nó mang đến cho chúng ta những nguyên tố sau :
- nhân tố về chất lượng giặt là rẻ hơn so có các mẫu máy giặt TQ
– Nhận được đa dạng ưu đãi về xịn như chế độ bảo hành toàn diện
– Máy giặt hoạt động bền bỉ và hoạt động đúng buộc phải của khách sạn .
Để với chiếc máy giặt quần áo tốt chúng ta cần đảm bảo 2 nhân tố sau :
một . Vậy để mà lựa chọn được 1 thương hiệu máy giặt quần áo cho khách sạn rẻ nhất thì chúng ta nên mua nhãn hàng đã được khẳng định từ trước tới nay.
cái máy giặt quần áo công nghiệp Fagor đây là chiếc nhãn hàng tương đối lừng danh được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha bởi thế luôn cho chúng ta chất lượng tương đối phải chăng , hiện giờ được sử dụng phần đông trong số những loại máy giặt công nghiệp .
2 . nguyên tố cần tiếp đó là sau lúc mua được nhãn hàng máy giặt là công nghiệp và máy sấy quần áo thì chúng ta cần quan tâm tới các vấn đề về công suất máy giặt là sao cho thích hợp với khu vực khách sạn . Vấn đề mua công suất chúng ta cũng cần phải dựa vào các nhân tố như khối lượng giặt vải khô trong một ngày của khách sạn là bao nhiêu để từ đấy chúng ta vận hành công thức để tính ra công suất của máy giặt quần áo công nghiệp .
Thông thường thì các khách sạn vận hành những dòng máy giặt là 20kg /1 mẻ trở lên đến 60kg/một mẻ là chính yếu bởi nhu cầu giặt là khu vực này là thường xuyên và ko có số lượng vải quá nhiều .
đó là 1 trong các mua loại máy giặt là rẻ nhất cho khu vực khách sạn mà tương đối phổ biến tổ chức khách sạn mở mới hoàn toàn vận dụng và mang lại khá đa dạng hiệu quả trong công việc và việc vững mạnh phải chăng hơn trong khách sạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét