Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Các điểm bán máy giặt quần áo công nghiệp trên thị phần giá thấp

Khi chúng ta lựa chọn 1 dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp hay các dòng máy sấy quần áo công nghiệp bất kỳ nào đó thì điều đầu tiên chúng ta muốn tìm đó là chỗ nào bán máy giặt công nghiệp trước rồi mới tiến hành tham khảo xem các đơn vị đó bán máy giặt công nghiệp có giá rẻ hay không ? Đó là một trong những vấn đề mà chúng ta cần quan tâm nhiều hơn về các dòng sản phẩm như chất lượng của máy giặt công nghiệp , thương hiệu và các chế độ bảo hành của dòng máy giặt công nghiệp đó .

Thực chất trên thị trường Việt Nam cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp , máy sấy công nghiệp và máy là lô công nghiệp có những đơn vị cung cấp sản phẩm máy mới cũng có những đơn vị cung cấp máy đã qua sử dụng ( máy giặt cũ ) . Chính vì thế để mà tìm mua máy giặt công nghiệp rẻ nhất nhất thì chúng ta chỉ còn cách tìm mua máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng , nhưng điều mà chúng ta gặp phải khó khăn đầu tiên đó là chất lượng của máy giặt công nghiệp thông thường thì chất lượng kém hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt công nghiệp mua mới bởi nó bị ảnh hưởng được các yếu tố :

Máy giặt công nghiệp


- Máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng thường thì đều là các dòng máy giặt đã hết hạn sử dụng hoặc gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật được tái tạo lại hoặc sửa chữa hết lại để bán lại cho người dùng , chính vì thế mức giá chỉ bằng 1/3 giá so với máy giặt công nghiệp mới .

- Cái tiếp theo đó là do máy được sử dụng trong thời gian khá lâu cho nên nếu chúng ta sử dụng để mà cho lâu dài sẽ gặp các vấn đề về lỗi bởi tuổi thọ của máy sẽ giảm đi rất nhiều so với ban đầu , máy giặt cũ thường có tuổi thọ chỉ tính trong khoảng 1-2 năm là gặp vấn đề .

- Để mà tính chi phí lâu dài tuy máy giặt công nghiệp mới 100% có chi phí ban đầu nhưng sau này sẽ có thể rẻ hơn rất nhiều so với máy giặt công nghiệp cũ bởi bản chất của máy giặt công nghiệp là chúng ta mua là sử dụng với mục đích lâu dài . Nếu chúng ta chỉ nhìn nhận với làm việc 1-2 năm thì còn được mà đã xác định lâu dài thì nên sử dụng máy mới .Chi phí để sửa sau này đối với máy giặt công nghiệp cũ khá cao , nó có thể mất chi phí bằng giá chiếc máy giặt cũ thông thường .

Vậy ở chỗ nào bán máy giặt công nghiệp giá rẻ ?

Hiện ISMART đang là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp , máy sấy công nghiệp , máy là lô công nghiệp mới 100% , chính vì sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy cho nên luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Để nhận được mức giá tốt nhất xin liên hệ với chúng tôi : 0985.651.203 hoặc 0965.393.185

Nguồn : http://maygiatlacongnghiep.com/tin-tuc/cho-nao-ban-may-giat-cong-nghiep-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét